Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

Vui nhỏ

Lạnh quá, người quéo lại kêu "Rét thế?!?", có lúc tự cười mình vì cứ nghe mọi người xung quanh than 2 tiếng đó, nó ám vào trong đầu lúc nào không biết.
SN mình, Xã ngây thơ không biết nói gì để chúc mình nữa. Ngố thiệt! ( Nhưng mà năm ngoái, Sn mình, 2 đứa ngó nhau qua mạng thôi thì Xã biết nt chúc gái! Điên thế chứ lại!)

Nhạc Mẫu thấy mình vụng về lóng ngóng, bèn mắng yêu, Xã xót ruột lên tiếng bênh "Hôm nay sinh nhật mà Mẹ mắng hoài!". Nhạc Mẫu cười hệch hạc: "Mắng đâu? Tao góp ý chứ!".
Nhạc Gia bình thường cũng ít nói chuyện, chỉ nhậu say về mới câu cổ "hai thằng bay vào đây nói chuyện với Bố!". Mà không biết Nhạc Gia nghĩ sao, cứ lôi rượu Nhạc Gia tự tay ngâm lấy cho mình uống (có hải mã, nhân sâm, mật ong ...), uống vô tới ngày hôm sau còn "phê như con Dê".


Mình uống vô là Xã mệt tới 2 hôm sau cũng còn ...dư âm!

(Mà nghĩ cũng thương Nhạc Gia thiệt, mong có thêm cháu mới cất công ngâm rượu cho mình uống, mà tụi mình uống vô thì chỉ có tăng cường xxx chứ không sản xuất em bé được. Hihi).


Không có nhận xét nào: