Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Tình yêu muôn màu (Viết cho em)

Khi nghĩ về Tình yêu, tôi luôn cho mình là kẻ may mắn trong Tình yêu (dù không mấy may mắn ở nửa quãng đời   thơ dại ban đầu). Một người dù ở thân phận nào cũng mong muốn một Tình yêu chân thành, cũng khát khao đến đích với người mình yêu bằng một Tình yêu viên mãn trọn vẹn. Tôi, là kẻ ngưỡng mộ những mối tình đẹp. Đẹp ở ý nghĩa và đẹp bởi lòng chân thành của họ dành cho nhau.
Chiều nay bên em, ngắm cái chóp mũi hay dụi vào cổ tôi, ngắm làn mi (ngắn ngủn :P) lòng lại dấy lên những tình cảm mơn man, thương em lạ lùng.
Nửa đời, đến lúc này, tôi vẫn cho rằng mình may mắn khi đã gặp em để thương yêu và được thương yêu.
Thôi thì cầu mong cho những cánh chim côi sẽ tìm được đôi bạn để cùng bay về một hướng, nơi có Tổ ấm đợi chờ.
http://tuvantamly.vn/index.php?/Ban-ngu-phap-tinh-yeu/Cap-vo-chong-nua-nam-cuoi-nhau-85-lan.html
http://tuvantamly.vn/index.php?/Ban-ngu-phap-tinh-yeu/Bac-Giang-Nguoi-phu-nu-quyet-yeu-va-lay-ke-hanh-khat-khong-chan-lam-chong.html

Không có nhận xét nào: