Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Tủm tỉm

Sáng nay, giải quyết được một số đáng kể công việc, mình lơn tơn về ghé ngang nựng con chó ...

Tự dưng nghe nhột nhột dường như ai đó đang nhìn mình. Mình ngó lên, thấy một cặp mắt hình viên đạn đang "tia" mình từ xa. Trời, tia nhìn của Xã xuyên thủng bầu trời nắng gió lồng lộng (vì mình về trễ 15 phút, đã vậy còn ghé nựng ...chó). Mình vừa hạnh phúc, vừa sung sướng pha lẫn thẹn thùng, bèn tung tăng xách cái cặp chạy một mạch, không kịp chào tạm biệt...con chó. Mấy bà hàng xóm nhìn mình, mặc kệ, Xã đang đứng đợi mình ở đầu ngõ. Mình cười chạy, vừa cười hớn hở, chó sủa quá trời, mình cũng kệ. Xã lườm một cái, trách yêu "Về muộn còn lo chơi với chó!" xong Xã giành mang giỏ cho mình. Mình hun nịnh Xã một cái rồi 2 đứa đi vô nhà.

(Sau giờ cơm, lăn vô lòng Xã nằm, Xã cười mình "nhí nhảnh như cá cảnh" rồi nhổ tóc bạc cho mình. Một nắm thật to! :P)
Tới chiều, thỉnh thoảng lại nhớ cái cảnh chạy tung tăng về với Xã là lại tủm tỉm cười 1 mình.
Cười vì từ trước giờ chưa có ai ra ngõ đón mình đi làm về. Hihi

Không có nhận xét nào: