Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

My birthday!

Sáng, thức dậy là mình có chừng 3 tin nhắn chúc mừng sinh nhật (2 của 2 bà chị và 1 của người bạn) sau khi đan tay Xã Mèo đi chợ về. Bày bánh cuốn ra ăn sáng, anh Hai cũng nhớ sinh nhật em út nên nhắn tin chúc mừng. Thấy vui và tự dưng nhớ thằng chả, bụng nghĩ không biết hôm nay "chả" ăn trúng cái gì mà nhớ tới em. Chớ hồi nhỏ chừng 3-4 tuổi, chả dụ mình "Đưa tiền anh Hai dạy võ cho!", mình có bi nhiêu cũng đưa cho ổng, ổng đưa đầu cho mình đánh, có lần, mình "móc" ngang vô mang tai ổng 1 cái quá mạng, ổng ù tai, điên tiết táng mình cái "bốp", mình bù lu bù loa, Má quánh thằng chả 1 trận tơi bời hoa lá!
Xong, Xã ướp thịt bò để nấu bò sốt vang đãi 2 mẹ con. Xã bắc lên nấu, rồi đòi "lẻn" đi "mua bánh mì", mình không cho, bèn lục tục chở mình theo, 2 đứa vô ...siêu thị để mua bánh mì! Ngó nghiêng 1 hồi, Xã hỏi: Có uống rượu không? Mình nói thôi, tính chai rượu 300K, cái áo khoác (Xã định mua cho mình) 500K nữa thì đưa mình 1.000.000 cũng được. Hai đứa cười hì hì, cuối cùng siêu thị chỉ có thể thu của 2 đứa mình 13K tiền bánh. Về, tiền nhúc nhích trong túi, không chịu nổi, Xã bèn tắp xe vô mua cho Tí Heo 1 cái quần len. (Hức, cuối cùng sinh nhật mình mà Tí Heo có quà mới ghê chứ!).
Đó, rồi trưa, nhào vô "măm" món bò sốt vang với bánh mì, ngon quá nên không kịp chụp hình luôn nữa! Có thằng cháu nhớ cô Năm, bèn nhắn tin, gọi điện đòi cô Năm phải online, nên vừa ăn bánh mì với bò sốt vang, rượu mận, vừa cho nó ngó qua mạng. Cái thằng ... đẹp trai!

(Hồi lấy rượu mận ra, Tí Heo lọ mọ gì dưới bếp á, mình bèn đưa ly rượu vô miệng Xã, rủ rỉ với Xã: "Mình uống chén rượu giao bôi đi, chút tối rồi ...giao h". Xã mình hứ mình "Nham nhở!")

Không có nhận xét nào: