Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2011

Ngày cuối tuần

Tối thứ 6, còn phải ôm việc về nhà làm tới tối mịt vì lỡ hứa với Sếp. Xã đi chơi cầu về lẳng lặng lo cơm nước, không một lời oán thán. Hihi. Cơm nước xong, rủ Xã ra công ty hoàn tất công việc để thứ 7 được thoải mái đầu óc. Xong về nhà, 3 đứa nằm ôm nhau coi "The Help", xong lại coi phim tiếp tới 2h sáng mới chịu ngủ.
 9h30 sáng thứ  7 mình dậy ngắm Xã với Tí Heo tiếp tục "lùi khoai" cho khét thêm chút nữa!

10h  mới mở mắt dậy, Xã chở mình và con đi ăn phở

Ăn xong về nhà thì Tí Heo rèn chữ. Xã pha cho mình 1 ly cafe sữa để "hâm nóng tình yêu"

Xã 1 ly để "dằn" tô phở. Sau đó, mình 1 máy học tiếng Anh và gõ blog, Xã 1 máy coi phim. Chừng Xã "nổi cơn ham học" tiếng Hàn thì 2 Má con học với nhau. Hèn chi hôm trước Xã kể chuyện có bà già khoái coi phim Hàn, cháu hỏi diễn viên Nam đó tên gì, bà bảo nó tên "Chim Đang Sun"!

Chừng ngó lên đã 15h, Xã bèn đi pha cho mỗi người 1 ly ngũ cốc "chống đói" rồi đứng dậy đi mua thức ăn. Không dè đói quá 2 đứa bủn rủn, hoa mắt nên lại bổ sung vitamin bằng cách mỗi đứa "lủm"2 trái chuối.
 
Xong Xã chở mình tung tăng ra mua nửa tá bánh mì với 1 hộp thịt bò xay 
                               
3 đứa ăn nhiệt tình tới nỗi chỉ còn một ít vụn bánh mì, không dám mời con mèo ốm hàng xóm ăn, sợ nó phiền lòng!

Rồi mình phụ với Xã đóng lại cái mái che trước sân, xong quay sang "tắm" cho Trâu Vàng trong sân nhà.

Mấy thằng vô sân cầu lông đi ngang thấy vậy bèn hỏi Xã mình "Chứ tiền để làm gì mà tự tay rửa xe không đem ra cho người ta rửa?" - Xã mình tỉnh bơ "Tiền tao để mua vàng chọi gà". Hehe...
Mình thương cái chảnh của Xã quá bèn nhằn cái mông của Xã mấy cái tỏ tình thương mến, Xã nhảy tưng tưng.
Rồi Xã đi chơi cầu. Mình gõ blog, nấu cơm và luộc susu chờ Xã. Xã đi chơi về, "dâng hiến" cho mình ...1 dĩa củ sắn. Hihi.

Không có nhận xét nào: