Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Thư gửi cho "người ngồi mãi cùng tôi"



Bạn thân ơi!
Những hôm mình mải mê trên này là những ngày mình lẻ loi, trống vắng, cô đơn đến lạ kỳ. Mình viết cho mình đấy chứ… trải lòng để đỡ quạnh hiu. Mình đã sống rất trọn vẹn, đã yêu thương hết mình, không chỉ cho những người đi qua cuộc đời mình mà cả những con người mà mình chưa hề gặp mặt và cả không bao giờ gặp mặt…
Bạn ơi, có thể bạn cũng như những người khác luôn cười, có khi cười trong khó chịu những lúc nghe tôi hắc hắc cười ngạo nghễ, như những thằng đểu kể về những chiến tích liệt liệt oanh oanh trên tình trường. Nhưng chỉ khi nào, bạn là người chạm vào trái tim tôi, bạn mới hiểu tôi là người như thế nào.
Cuộc sống của tôi luôn cần có một người chân thành để mãi mãi là bến là bờ, là chỗ dựa tinh thần cho tôinhư bạn vậy.
Dù không kề bên, nhưng chúng mình ăn, ngủ cùng lúc, chia nhau cả cái nhồm nhoàm bên mâm cơm qua cái webcam.
Dù chúng mình chưa hề nói lời âu yếm, hay đại loại những từ: “P ơi! Em yêu P…” 
Chân trong miệng
 hay gì gì đi nữa thì trong lòng tôi, vẫn có một chỗ dành cho bạn.
Dù chúng mình chưa đùng đùng xách ba lô vượt chặng đường dài rồi thêm chặng đường đèo quanh co khúc khuỷu để đến với nhau rồi k dám nhìn nhau cho đến khi hạnh phúc vỡ òa…
Chân trong miệng
Nhưng đã có …
Mỗi sớm mai, cùng với số máy của người tôi yêu nhất đời là số máy của bạn, một lời chúc BÌNH AN 
Bối rối
 như những sớm mai tôi luôn nghĩ về người thân gần nhất trái tim tôi.
Tuyệt
 
Để có những buổi trưa, đứa nằm vùi vào nệm, đứa nằm lăn ra đất sau khi quay webcam vào chỗ ngủ để sau giấc ngủ, mở mắt dậy còn thấy nhau (có khi nằm quay lưng, có khi ướt mép, có khi màn hình tối thui - chợt nghe trống vắng lạ lùng).
Bối rối
 Để chiều về, nhiều khi hát vu vơ qua phone một ca khúc (ca có một khúc) nào đấy, rồi đứa này nối lời đứa kia , rồi lại im lặng, lại gõ lóc cóc…
Tuyệt
Để có đêm thức với nhau đến rạng sáng mới bắt đầu “Ru người ngồi mãi cùng tôi”.
Bối rối
Sự gần gũi đó, sẻ chia đó k biết bạn chia cho người yêu của bạn bao lần nhưng với tôi thì người tôi yêu cũng chưa từng làm vậy bao giờ.
Vài lời với bạn để bạn biết rằng tôi yêu quý bạn, rằng chúng ta mãi mãi là bạn …
Tuyệt
Dù có đột ngột rớt mạng…
Dù có cúp điện một tuần …
Dù cho trái đất này có đứng lại đi chăng nữa…
…thì P vẫn là bạn của R.
Có thế thôi. Hì hì…

Không có nhận xét nào: