Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Xả stress hiệu quả

Chiều qua, nóng nực, bực bội... bèn đạp xe định đi mua kem ăn, nghĩ sao ra tới đường lại chở nhau ra bờ suối, ngắm suối được 2 phút mình bảo Xã đi nhặt đá cọ về cho mình tắm. Hai đứa bèn đi kiếm đường xuống suối. Xã bỏ dép, xắn quần lội xuống mé nước, lọ mọ nhặt lên cho mình một mớ đá...

Về nhà, mình nấu cơm, con với Xã đi mua kem Merino về chén. Mãi tới gần 20h mới ăn cơm, xong tắm rửa đi ngủ sớm sau khi cả nhà cùng nhau coi hài Kiều Oanh trên mạng.
Sáng nay, Xã đi làm, con đi học. Mình ở nhà 1 lúc thì đem mấy cái quần jeans đi cắt lai rồi về đi chợ. Vừa lơn tơn về đến nhà thì Xã cũng đi làm về tới. Mình phơi đồ, Xã xuống giúp xong mình quay ra nấu ... bún riêu chay.


Ăn xong, 3 đứa lăn quay ra giữa nhà mà ngủ.


===//===
Con đi học, Xã tiếp tục ngủ. Mình nóng quá thức dậy gõ blog.

1 nhận xét:

Dauhang nói...

hjhj....cách của chị cũng hay nhỉ?! chị và các bạn ghé thăm blog này của em nhé: Dịch vụ xả stress tại Sài Gòn..hjhj.....