Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Rảnh...

Hai tuần lễ, lắm buồn vui.

Kiểm lại thì có mấy chuyện hết sức buồn cười như sau:

1. Tối ngày mình đọc báo tin tức biển Đông, Xã hỏi: Định tòng quân thiệt hả? - Mình cười cười: Ừ, Ở nhà nuôi con nha! - Xã ngúng nguẩy: Không, Ng đi, M cũng đi!

Heheh. Chúng mình yêu nước thiệt!

2. "Con la già" của Xã ì 1ạch lắm rồi, chuyến nào chở con về ông bà cũng nơm nớp lo nó
"biểu tình" và cả nhà chẳng dám đi đâu sau 18g, vì ..."xen không đè". Đến bữa mát trời, 2 đứa banh chiếc xe ra phá một hồi, dư ra vài con ốc, còn "con la già" vẫn ạch ì như cũ. Xã chán, xách vợt đi đánh cầu, mình lụi hụi câu dây điện, chế cái bóng đèn ...sáng như đèn pha xe hơi luôn

3. Sinh nhật Xã, trời mưa tầm tã te tua từ hồi 5h sáng tới 7h cũng chưa ngớt hột. Kinh khủng! Xã ngủ khì, con ngủ khò, mình thì thức từ hồi 2h sáng để online...kiếm...công thức nấu bò kho đãi 2 Má Con. Đành khoác áo mưa đi chợ, về bày ra nấu. Xã thức dậy, lật cái tấm phủ bàn lên cười hehe khi thấy 1 bé Mèo được cắt bằng giấy láng bên cạnh cái bánh kem to...như cái chén!

Sau đó, cả nhà ăn bánh mì bò kho... tới sáng hôm sau còn chưa hết!

4. Xã được chỉ định đi công tác 3 ngày. Trước ngày Xã đi, không khí trầm lắng. Xã im im không nói gì. Hôm sau, Xã đi họp về, hớn hở thông báo: "Thông báo với 2 Mẹ con là Má sẽ ở nhà, k phải đi công tác nữa". Con thì "Yeah!", Mẹ thì ôm Má hun cái "chóc", cười nhe hết 2 hàm răng, hỏi "Thiệt hả?" - Xã cười cười: "Thì sếp hỏi có đi được không? - M bảo người yêu cháu không cho đi". Ngồi nghĩ lại, thấy thương thương cái kiểu "Không muốn xa vợ xa con" của Xã.

5. Coi ngày, được bữa tốt trời, 2 đứa hì hụi tháo cái kệ sách, xoay cái giường con gái lại cho ...hợp phong thủy và con gái có thể thấy Má và Mẹ qua...thành giường. Xong, buổi trưa nằm ngủ, Xã rì rầm ..." Không có cái dại nào giống cái dại nào...bây giờ muốn...cũng sợ con nó thấy. Có ai dại như mình không cơ chứ?" Hehe

Không có nhận xét nào: