Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Lén vợ đi... Spa!

Mấy hôm nay tự dưng không khí trong nhà cứ trầm lắng. Chiều, Mèo Lười đi chơi cầu

Mình ở nhà nấu cơm
xong cũng xách xe đạp 1 vòng lên đồi.
Mệt le lưỡi
cũng đổ được chút mồ hôi dù trời se lạnh .
Về xào cải xong thì Mèo cũng về tới. Ăn cơm rồi mình ngồi coi phim được một chút lại đứng lên ...

đi ...


...
Có 2 em, 1 béo, 1 gầy

mình cũng k quan tâm...nên đi lướt qua các em í hết sức lạnh lùng!

Mình bỏ vào phòng tắm, nude ra rồi thấy
bèn lên tiếng "Cho 1 em tiếp viên biết kỳ lưng, trình độ đại học!".

Có tiếng "Dạ!" thiệt lớn rồi em gầy xông vô cười nhe hết răng ra.

Thấy mình quay lại, ẻm cười cầu tài "Dạ, em trình độ cao học nè".
Mình gườm gườm "Kỳ lưng cho tui!"
...

Ẻm xong, mình "bỗng dưng nổi hứng" nên đòi vụ XYZ mà ẻm e lệ k chịu, đành để ẻm đi ra rồi mình tắm tiếp.
Thiệt là sảng khoái, mát mẻ...
...
Coi phim tiếp xong mới gõ blog nè, mấy cha đọc xong không méc
nhà tui nha!

Không có nhận xét nào: