Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

10 ngày

Tới nơi mới được 1 tuần thì uống rượu cũng 3 bận. Xã mình cũng mấy bận “bó tay đầu lắc” vì tài nội trợ kinh khủng khiếp của mình. Cuối cùng xã phải lăn vô bếp, khi thì nem rán, khi thì thịt băm ướp gừng và lá lốt rồi cuốn lá lốt bên ngoài đem rán lên, ăn vào nghe lá giòn tan, nuốt rồi vẫn còn thơm hoài trong miệng, rồi lại món trứng gà ác tráng với lá ngải cứu.

Tối trời mưa rỉ rả thèm ăn ngô nướng, lăn vào lòng xã ỉ ôi, thế là xã xách xe đi mua về, còn hí hửng khoe tiết kiệm cho mình được 2K (vì hôm trước mua 10K/3 bắp, nên hôm nay k cần trả giá! Hehe). Thương gì đâu mà thương.

Vợ chồng son chở con đi chơi, ghé mạn sườn đồi chụp hình, tí tởn ngả đầu, chu mỏ, chừng xong rồi mở ra xem lại k thấy tấm nào được lưu vào máy, đến là điên, té ra là con quậy.

Nói ra cũng xấu cọp, uống bia Sài gòn, Ken đá mãi chừng ra đây uống rượu, 3 đứa cột chèo (mình với 2 tên nữa) chia nhau hết nửa ca (loại 1 lít) rượu đế pha mật ong nguyên chất thì nước mũi mình nó tuôn thấy ớn! Dù mình đã biêng biêng nhưng công cuộc rửa chén luôn sẵn sang bên cạnh xã (chắc nhờ vậy mà xã thương chứ k có chắc hết đường gỡ).

Mình k biết làm gì cả, cái gì cũng phải ngó xã làm rồi làm theo. Ăn thì thích ăn tái, xã lại thích ăn chin. Tắm thì thích nước lạnh, xã nấu nước sả bắt mình tắm. Hic.

Được cái Xã cưng chìu nên mới có 10 ngày thì mặt con lẫn mình đều béo ị ra rồi. Xã mình cũng to bụng lên. Hihi

Uống rượu, nửa đêm nóng đổ mồ hôi thiếu điều cởi áo, xã thì nằm co ro quấn chăn như cái kén!

Uống rượu, nhớ đứa bạn thân, hồi ở Sgòn thiếu người khề khà là nó đi kiếm mình. Bây giờ, nhớ nhau, chắc cũng phải 2-3 năm nữa, bạn hiền ơi!

Không có nhận xét nào: