Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

Sau cơn mưa

E hèm, Xã Mèo cảm cúm đúng 1 tuần lễ, bữa cơm nào mình cũng dâng cơm rót nước, mớm thuốc,


đút si rô nên Xã đã "phục hồi 10 thành công lực" và đã tham gia thi đấu cầu lông,
Kết quả là Xã "hốt" một lần 2 giải: Nhất đôi Nữ và Nhì đôi Nam- Nữ. Trong niềm vui đó, Xã đã liều mình , đưa đầu cho mình hớt tóc!
Mình cũng cố gắng để chăm sóc đầu tóc của Xã cho đàng hoàng nên nhìn cũng không đến nỗi ghê rợn.
Còn chuyện ăn uống của gia đình Mèo Ú mấy hôm nay cũng vui, Xã Mèo nấu ăn thì hôm nào cũng đầy đủ dinh dưỡng, bày biện đẹp mắt. Mình mà nấu thì mâm cơm trụi lủi, chỉ độc món mặn và món canh,

Hoặc chỉ có món cơm chiên DƯƠNG CHÂU gia truyền của Ba Bụng Bự để lại cho con gái Út.



nhưng nhờ vậy mà mâm cơm được "dọn"rất sạch sẽ. Hehe

Không có nhận xét nào: