Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

Chiện trong nhà

Chiện thứ nhứt
Mình thật là dại dột khi "nuôi ong tay áo". Lúc chiều, đứng cắt tóc cho Xã Mèo, không biết nói chuyện gì mà Xã Mèo hỏi tới vụ Ní, mình cười cười nói "Hỏng có" (Mà thiệt tình là hỏng có gì). Con Ong Mập bèn chọt vô:
  • Có đó Má, để con mang hình ra cho Má coi!
Mình nói:
  • Khỏi đi, để Mẹ tự khai!
Mình vô kiếm tấm hình chụp của Ní ra cho Xã coi, con Ong Mập nhảy tưng tưng la lên:
  • A, Má ơi! Mẹ có tấm hình gì mà Mẹ ghi xanh xanh đỏ đỏ ở phía sau đó Má!
Mình tức lộn ruột! Hừ hừ, sẽ có ngày mình rút kim con Ong Mập. Đồ... "ăn cơm tui mà hại tao!"
Chiện thứ hai
Chiều nay, Xã tự dưng nổi hứng xí xọn, dụ mình tỉa ...lông mày cho Xã mà mình nhát tay nên từ chối (bởi vì không đúng chuyên môn, cũng chưa từng cầm dao tỉa cho ai, ngay cả chính mình, làm sao dám ra tay với Xã, sợ bên có bên không thì kỳ lắm!). Vậy rồi Xã "do it herself", làm mình ngẩn ngơ đứng ngắm. Như cái hồi mình thấy một chị là Les, cũng cứng như ai, tự dưng bữa đó bả đi đám cưới, ngồi chu mỏ đưa mặt cho chị bạn tô son, vẽ mắt, làm mình ngẩn ngơ hết một hồi lâu. Mà cứ nhớ cái cảnh đó là lại tức cười.
Không biết phải mình có bịnh tức cười hay tại Les "cứng" mà trang điểm thì ngộ nghĩnh tới vậy. Hehe...
Chiện thứ ba
Tui thương Xã của tui! Mỗi lần tui thương quá, không biết làm sao tỏ tình thương mến là tui cạp cái mông bả một cái để thấy cái mặt bả nhăn như con khỉ nhai chí (còn bả thích dùng cụm từ "khỉ ăn mắm tôm", bởi hồi bả còn nhỏ, cắc cớ lấy mắm tôm cho con khỉ ăn, nó bị bả "thuốc" lần đó xong nó thù bả tới xương, mỗi lần gặp bả ở đâu, nó lấy trái cây chọi bả tơi bời! Xã tui phá vậy đó! Còn tui hiền lành lắm! Hehe...).Xong bả đứng xoa cái mông một lúc lâu. Trời ạ! Tui thích cái cảnh đó vô cùng!

Không có nhận xét nào: