Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Tặng người con gái của đời tôi


Cô ấy luôn khen những món ăn tôi nấu.
Cô ấy luôn khen ngợi mỗi khi tôi hát.
Cô ấy luôn thích đọc những gì tôi viết.
Cô ấy luôn ôm tôi thật chặt mỗi khi được tôi ôm.
Cô ấy luôn hôn tôi khi được tôi hôn.
Cô ấy luôn thích những bài hát tôi thích.
Cô ấy luôn hưởng ứng những bộ phim tôi thích xem.
Cô ấy sẵn sàng chia sẻ những giây phút rảnh rang cùng tôi.
Cô ấy luôn muốn giúp đỡ tôi trong công việc.
Mặc dù
Món ăn tôi nấu có khi cũng tàm tạm, đôi khi còn dở nữa là đằng khác.
Giọng hát của tôi cũng chỉ ở tầm ca sĩ Karaoke.
Những gì tôi viết có khi rất nhảm nhí nhưng vẫn làm cô ấy cười khúc khích.
Có khi tôi cau có khi phải ôm cô ấy.
Có khi tôi phải nhăn mặt khi hôn cô ấy.
Những bài tôi thích thì 90% là nhạc Trịnh.
Những bộ phim tôi xem là kinh dị, hành động và ... thuộc loại "HOT BOY NỔI LOẠN".
Tôi thường lười chơi cùng cô ấy bởi vì thích được một mình.
Tôi thường từ chối sự giúp đỡ của cô ấy bởi cô ấy vụng về và hậu đậu.
Nhưng
Tôi yêu cô ấy
Bởi
Cô ấy luôn cần có tôi bên đời cô ấy và.là người duy nhất chưa bao giờ có ý nghĩ rời bỏ tôi.
Cô ấy có rất nhiều nick name do tôi đặt và cả tên trên giấy khai sinh của cô ấy.
Cô ấy là động lực để tôi kiên định, vững vàng hơn trong cuộc sống.

Tối nay, tôi biết cô ấy sẽ đọc, và lại cười khúc khích với những dòng này.
===//===
Mẹ yêu con, bé Heo, Chuột Ú, Cốm yêu của Mẹ!
Tặng con gái của mẹ! Hì hì




Không có nhận xét nào: