Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Đếm răng

Mấy nay Xã thấy mình nhấn F5 hoài, trưa hôm qua vừa ăn vừa bày cho Cốm rằng "khi nào Mẹ vô SG, con cứ đi theo rồi ráng phát huy sở trường hỏi nhảm + ăn nói vô duyên ra với mấy "bóng xanh , bóng đỏ" của Mẹ là 2 hôm thôi, Mẹ nản, phải trở ra đây với Má liền. Còn hơn là dùng chính sách để con lại đây cho Má làm "con tin", không biết chừng nào Mẹ mới chịu ra! Chỉ có Má mới chịu đựng được con thôi, vì dù sao Má cũng quen rồi!"
Làm mình sặc cơm lên tới mũi.
Trưa nay, mình "trả thù" bằng cách phát minh ra trò mới: Sau khi Xã ăn xong, lại nằm ườn ra mượn đùi mình mà gối đầu, mình bèn thả đậu phộng vô ... lỗ rún Xã rồi "hút" lên ăn. Xã nhột quá cứ nằm trân người ra mà chịu! Ha ha ha...Xã nằm nghỉ được 10' thì lại phải đi làm. Mình về ngó Xã qua webcam được một chút thì có "lệnh điều động", lại lon ton ra cty ngồi phụ Xã tới 18h 2 đứa mới về.

Không có nhận xét nào: