Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Tường thuật tối 14.2

Tối trời, gió mát (không có trăng thanh), nhà tui bèn thủ một mớ
rồi
lên đồi, 
sau khi mua thêm một mớ


Lên tới nơi, còn sớm nên vắng người, gia đình tui dễ dàng chiếm một vị trí thật "đắc địa" trên bãi cỏ (vì là "chốn cũ", đã từng lưu "dấu chân kỷ niệm" của 2 đứa tui hồi tháng 6 năm 2009.). Rồi Chuột Ú được biệt phái đi ... kêu 3 ly.

Tui có nhiệm vụ trải áo mưa ra. Xã Mèo có nhiệm vụ bày thức ăn. 
Ôi thôi, không cần bàn cãi thì ai cũng biết "biệt đội A Quắn" tiêu diệt thức ăn với tốc độ khủng khiếp ra sao. Mọi người đi ngang dòm tụi tui với ánh mắt ...thèm thuồng, tui còn cắc cớ cầm cái đùi gà lên gặm một cách say sưa, tới nỗi ai cũng phải quay mặt đi để quẹt ngang dòng ...nước miếng!
Bỗng có một con bé trong nhóm NGŨ QUỶ mon men lại gần kêu "Chị ơi!". Tui quay lại, nó thấy tui sấp xỉ má nó hay sao á, nó bèn chuyển tông "Cô ơi! Cô chụp hộ cháu mấy tấm hình được không ạ?". Ai nỡ từ chối một con bé được giáo dục đàng hoàng vậy chứ? Tui bèn ok, lon ton theo nó qua gốc cây gần đó. Trời, 5 con quỷ nhỏ đày đọa tui chụp cho tụi nó gần 20 kiểu mới tha cho tui về với Xã và Chuột Ú.
Sau khi tiêu diệt hết bọn gà chết ...nướng. Tui kéo một hơi trà đá rồi nằm kềnh ra bãi cỏ, đầu gác lên chân Xã Mèo, tay cầm phong chocolate, thưởng thức nó với một niềm đam mê bất tận. Vị ngọt tan ra đầu lưỡi, sau cái đắng ban đầu. Ôi! Chocolate! I LOVE YOU!
21h15, gia đình tui rời nơi đó để về lại mái nhà ấm êm. Đánh răng xong, tụi tui ôm nhau ngủ một mạch tới sáng. Hết phim.



Không có nhận xét nào: