Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Đầu tuần của gia đình Mèo

Tối qua, cười hỉ hả với đoạn video Mèo nhõng nhẽo.

Chừng khuya nằm thủ thỉ xong thút thít, báo hại sáng nay mắt 2 đứa cứ díp lại. Xã tới công ty một chút lại chạy về nhà ngồi với máy. Mình đi chợ nấu cơm ăn với cá hấp ... rượu mận (ướp cá với 2 chung rượu mận, muối tiêu, bột ngọt, gừng bằm, xả bằm, hành củ và thì là xắt nhuyễn, đầu hành lá sắp xung quanh!), su hào xào và bắp cải luộc.




Trời ơi! Ngon nức nở!
Ăn trưa xong, 3 đứa nằm ôm nhau xem lại Mekong ký sự. Siêu điệu đi học.
Xã Mèo mới ôm mình ...thức. Thức xong thì ngủ tới 15h, Xã Mèo rủ mình đi lên Sở rồi về ghé mua bánh phở, lại ghé chợ mua ít rau, thịt nạc, ít nước ngọt các loại để bỏ vô "tủ rau" đặng giải khát. Mình tập xong thì xuống xay thịt, ướp rồi xào với củ hành và nấm mèo bằm. Salad xắt nhuyễn. Nước chấm
= 2 muỗng dấm + 1 muỗng nước mắm + 1 muỗng đường+ 1 muỗng bột ngọt + 1 muỗng nước + 1 trái ớt hiểm  heheh.
 

Bữa tối với phở cuốn làm 3 đứa no cành, mình với Xã Mèo "nặc nè neo nên" giường nằm "năn nộn" khoái trá khi xem Phương Anh hát Let's Dance.
http://youtu.be/RdYJjF7SlC4




Trời vẫn rét...

Không có nhận xét nào: