Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Bên nhau cuối tuần

Sáng, nằm rúc rích mãi chừng đói mới dậy đi mua cháo lòng về ăn. Ăn xong, lại lên giường nằm ôm nhau xem phim! Mình đuối như trái chuối, mới lăn vô lòng Xã ngủ, sau khi xơi thêm 1 viên chocolate. Xã Mèo siêu ngủ thấy mình ngủ cũng đâu chịu thua, bèn dụ Siêu điệu "Con mang máy qua giường, đeo phone vô nghe 1 mình cho thoải mái!". Thế là Siêu diệu lót lót mang máy về giường nó. Xã ôm mình ngáy khò khò tới 10h30! Mình dậy ngâm quần áo để trưa cho vô máy giặt xong đi chợ. Mua bó rau xà lách xoong bự chảng, thịt và trứng về kho. Hic, tổ trác làm sao mà trút hết nửa ống nước màu, báo hại nồi thịt đen như Ông Táo! Rồi cũng xong bữa trưa. Giặt, phơi đồ xong lại lên giường ôm nhau một chút thì tới giờ tập ...tạ! Siêu điệu nhảy cà tưng cà tưng, còn thò tay xách 2 cái tạ tay, mình sợ tạ đè rồi nó lùn giống mình, la quá chời! Tập xong, xuống bếp xay cho mình, Xã và Siêu điệu 3 ly sinh tố cà chua + sữa tươi. Xong nằm coi mấy cái clip của thegioithu3, cười đau bụng.




Chợt nhớ dự án của Xã, 2 đứa bèn nháy nhau thay đồ xách xe ra đường dạo mát quanh mấy cửa hàng điện máy. Qua tới cửa hàng thứ 2, Xã bèn quyết định mua "tủ ...chứa rau 152 lít". Trên đường về, mới nghĩ k biết để "tủ chứa rau" ở đâu. Tới nhà, hì hụi dọn dẹp nhà cửa lấy chỗ để "tủ chứa rau". Xong Xã đi chơi cầu, mình ra chợ mua thêm ít cải thảo (mai làm kim chi tập 2, hũ kim chi hôm kia làm mặn quéo mà còn cay xé với 7 trái ớt hiểm, Xã ăn xong mặt đỏ bừng lên! Hí hí). Giục Siêu điệu rèn chữ, mình làm cơm xong lên coi phim kinh dị. Xã chơi cầu về, tắm xong ăn cơm. 3 đứa lại lên giường coi phim. Một lúc sau, mạng rớt lên rớt xuống, Xã quay sang chơi cờ, mình viết blog, con gái đọc truyện.

* Mấy hôm nay, k b ông Táo nhà mình ổng đi đâu vắng, hay tại hôm cuối năm đưa đi quên rước về mà mình làm thức ăn bị Tổ trác hoài
Pate gan thì lố sữa tươi nên nó ngọt ngọt.
Kim chi thì ngâm nhiều muối quá nên nó mặn quéo.
Thịt kho tàu lỡ tay nước màu dừa nên nó đen như ông Táo luôn!
Hu hu. Ông Táo ui, dzọt về nhà nhe!

Không có nhận xét nào: