Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Tui "workout"

Mấy tuần nay, ngày nào cũng bận chăm 2 con vịt, tụi nó đòi ăn suốt cả ngày cứ nheo nhéo kêu nhức đầu luôn. Xã xót ruột, hấm hứ hoài, nói "Xã vất vả còn hơn chăm con mọn nữa", "Xã chăm tụi nó còn hơn chăm P!". Ừ, thì ai muốn vậy đâu, mà thương cái tụi nhỏ cạp cạp cái ... mông mình lúc mình ngồi rửa chén, thấy vắng mặt là "cáp cáp" kêu. Cốm hay ẵm, nựng tụi nó nên không có Cốm ở nhà, tụi nó kêu ... bắt mình ẵm! Sấy cho ấm để ngủ rồi cũng chưa đủ, phải ẵm lên vuốt ve ít cái rồi thả xuống mới chịu yên.
Hai hôm nay, tập tạ và bài tập của ABS (để có cái bụng 6 múi), mà Xã xách về nào là nước hồng sâm đóng chai, bia thì kéo về cả két cho mình ...giải khát. Nên cái bụng vẫn còn có 1 múi à! Ặc ặc...
Bé Cốm thi xong học kỳ 2, về thấy mình đang tập, nó rủ tập võ với nó. Nó lôi mình té rạp xuống đất, bẻ quặt tay mình ra đàng sau, chân đạp lên mông mình. Hu hu.
Giống vầy nè!

Không có nhận xét nào: