Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Cho bạn - Cho tôi

Giữa thời buổi nhiễu nhương, mạnh ai nấy sống, hành động của em như một biểu tượng của sự hy sinh quên mình để cứu người. Tôi ở xa, xin thắp nén nhang lòng, cầu mong em siêu thoát về cõi Tịnh Độ để độ thêm nhiều người nữa.
A di đà Phật!
http://vn.news.yahoo.com/ng%C6%B0%E1%BB%9Di-h%C3%B9ng-nh%C6%B0%E1%BB%9Dng-%C3%A1o-phao-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-truy-t%E1%BA%B7ng-102050785.html

==//==

Oan gia nghiệp chướng mẹ giết con trong cơn gọi là hoảng loạn tinh thần.
Chính bản thân tôi đã từng muốn giết đi người đầu ấp tay gối, từng muốn tự tử nhưng chưa bao giờ muốn giết con. Trẻ thơ vô tội.
Phá thai đã là tội ác.
Tôi là người tội lỗi lút đầu.
Nhưng, đừng ai trách cô ấy, bởi sự oan nghiệt của luân hồi nghiệp báo mãi mãi xoay vần, khi không tỉnh táo thì không nhìn ra được.
Khi mình trong cơn khốn đốn, gọi không ai thưa, báo chính quyền k ai giải quyết. Đợi tới lúc mẹ giết con, chồng giết vợ rồi thì còn làm được gì? Chỉ có một chữ BUÔNG sẽ cứu được nhiều thứ.
Tôi may mắn gặp Phật pháp đúng lúc gia đình đang khốn đốn, tôi đã tập buông, buông dần từng thứ một từ nhà cửa, người chồng... để tới hôm nay hoàn toàn thanh thản trước bất cứ điều gì trong cuộc sống.
Cầu mong chị sám hối để chuộc lại lỗi lầm. Cầu cho đứa con oan gia của chị được siêu sanh Tịnh độ.
A di đà Phật.
http://vn.news.yahoo.com/phi-n-t-m-n-c-m-t-043500399.html

Không có nhận xét nào: