Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Học, học nữa, học mãi

Nhỏ em đòi ăn Tempura hành tây, chỉ tại mình xí xọn post cái món sushi Nhựt Bổn. Làm mình lụi hụi đi săn coi Tempura là cái chi chi, lại còn phải théc méc coi dashi với mirin trong nước chấm của họ là cái gì?
Hóa ra, món Tempura của Nhật Bổn là món rau củ hoặc mực lăn bột chiên dòn, chấm nước tương pha (cách pha như pha nước tương ăn chay) thay ớt bằng gừng và tỏi thay bằng củ cải trắng.
Chắc phải đợi em ý lên tới đây xong mình "thuốc" ẻm, chứ không thể "thuốc" Xã và Tí Heo được, heheh.

Trưa nay, đã theo dõi và có bằng chứng ngoại tình của Xã, mình lưu lại toàn bộ, post lên đây!

Đây nhé

Say sưa, tươi cười nằm dài trên nệm với "bồ nhí"

Cho nó nằm trên tay


Lại còn hun hít

Con thì hí hửng trước "chứng cứ ngoại tình" của Má


Làm sao mà tui chịu nổi đây chứ? Huhuhu

2 nhận xét:

Kamo79 nói...

Hi hi em thay chi lam duoc Sushi nen nghi chi cung lam duoc cac mon Nhat nen hoi the. Em khong dinh lam kho hai chi dau a. Dung la TiPi ranh qua roi chi Xa Meo a. Cho di cay` bua` thoi. Hihi

Kamo79 nói...

Em loay hoay moi vao duoc blogspot vi VNPT chan ma.